Địa chỉ mua ấm trà ô lông Hà Nội ngon, chất lượng

Trà ô long tại Việt Nam

Trà ô long là một trong những loại trà phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Trà ô long có nguồn gốc từ Trung Quốc và được rất nhiều người yêu trà trên thế giới yêu thích.
Trà ô long Việt Nam cũng đang dần có chỗ đứng trên thị trường trà Việt Nam.
Ở Việt Nam, trà ô long được trồng chủ yếu ở Lâm Đồng – nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi cho việc sản xuất loại trà này. Và cũng là nơi trồng và sản xuất chè ô long nổi tiếng nhất Việt Nam.


Trà ô long là một trong những loại trà phổ biến ở Việt Nam

Hiện nay, sản phẩm chè ô long của Việt Nam có chất lượng không thua kém các nước nổi tiếng về loại chè này như Đài Loan - Trung Quốc.
Các nhà máy sản xuất tại Việt Nam cũng được trang bị công nghệ tốt nhất kết hợp với sự khéo léo của người nông dân Việt Nam, sản phẩm trà ô long tại Việt Nam cũng vô cùng đa dạng và đạt chất
lượng cao.

Lưu ý trước khi mua trà ô long

Trà ô long có nhiều tên gọi và loại sản phẩm
Trà ô long còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như trà ô long, trà ô long, v.v. Trà này là một loại trà lên men với mức oxy khoảng 10-80%. Hương vị của trà ô long cũng phụ thuộc vào trạng thái oxy hóa của sản phẩm. Vì vậy, đây cũng là điều bạn cần lưu ý trước khi tìm mua trà ô long.
Điều bạn cần lưu ý tiếp theo là về nguồn gốc nguyên liệu sản xuất: Trà ô long được sản xuất từ ​​những giống phổ biến như: tứ quý, kim tuyên, ô long nguyên chất, Thúy ngọc,… trước khi lựa chọn. Ngoài ra hãy đọc kỹ và tìm hiểu nguồn gốc của loại trà bạn định mua dựa trên những gợi ý trên đây của chúng tôi nhé!
Nguyên liệu để sản xuất ra trà ô long
Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến một vấn đề khác liên quan đến nguyên liệu sản xuất, đó là phương pháp thu hái lá để pha trà. Thông thường trà ô long sẽ được làm từ búp trà có đủ 1 búp trà và 2-3 lá non bên dưới là đạt tiêu chuẩn.
Trà ô long khi sản xuất sẽ có dạng viên tròn, khi pha cánh trà sẽ phát triển thành búp nên đây cũng là cách để biết trà được sản xuất từ ​​nguyên liệu như thế nào.

Thương hiệu bán trà ô long

Và điều quan trọng bạn cần lưu ý đó là thương hiệu bán trà. Bạn nên chọn cho mình những thương hiệu chuyên bán trà uy tín, chất lượng, đã hoạt động lâu năm trong ngành trà để mua được những sản phẩm trà tốt nhất.
Ngoài ra, những thương hiệu chuyên bán trà sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình trước, trong và sau khi mua hàng.
Nên tránh mua trà ở siêu thị hay cửa hàng nhỏ lẻ để giảm thiểu rủi ro “tiền mất, tật mang” bởi những nơi không đảm bảo về trà sẽ ít khi cho bạn lời khuyên lựa chọn tốt nhất, chưa kể chất lượng sản phẩm cũng không đảm bảo. không nhất thiết phải tốt 100%.
Tham khảo qua website bán trà olong uy tín, với các đặc điểm sau:
Trà ô long Olongtra.net KHÔNG chứa chất bảo quản, KHÔNG hương liệu, KHÔNG chất tạo màu, KHÔNG hóa chất.
Dùng thử các loại trà miễn phí theo yêu cầu của khách hàng, gửi mẫu trà tận nhà cho khách hàng.
Giao hàng nhanh chóng và thu tiền tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
Hoàn tiền 100% nếu trà không giống mẫu.
Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu khách không hài lòng kể cả đã bóc màng bọc trà.

Nên chọn thương hiệu bán trà uy tín và chất lượng

Địa chỉ mua trà ô long Hà Nội uy tín

Trà ô long được chia rất rõ ràng thành trà ô long Việt Nam, trà ô long Trung Quốc và trà ô long Đài Loan. Những loại trà ô long này đều là những loại trà ô long được đánh giá là thượng hạng, nhưng giống như trà Thái Nguyên (Trà phương Bắc) thì chỉ một vùng nhỏ nơi đây mới có thể cho ra hương vị thơm ngon do phụ thuộc vào điều kiện thổ nhưỡng cũng như cách chăm sóc và con người. Chính vì thế không chỉ là trà Oolong mà mặc định đó là Trà Ngon.

Bạn nên tìm đến một số địa điểm bán trà uy tín tại Hà Nội như TITA Art, đừng ham rẻ để mua phải loại trà kém chất lượng, không ngon.


Tìm hiểu kỹ các địa chỉ mua trà ô long Hà Nội uy tín


Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua trà ô long Hà Nội và các tỉnh thành khác thì hãy tham khảo mua trà của TITA Art, bạn có thể thử trà trước khi mua và trả lại nếu sản phẩm không đạt chất lượng mong muốn.
Tita Art - Tinh hoa nghệ thuật trà đạo Á Đông
Địa chỉ: BT2 dãy 16A8 Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
SDT: 0964989664
Email: vietnam.tita@gmail.com
Website: https://www.tita.art/
Trải qua hàng ngàn năm hình thành và phát triển, trà ô long là một trong những loại trà phổ biến nhất thế giới, không chỉ ở phương Đông mà còn ở các nước phương Tây. Trà ô long có hương vị rất riêng nên không phải ai cũng sản xuất được dựa trên hương vị vốn có của nó. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua trà ô long hà nội chất lượng thì hãy ghé qua các cửa hàng của Olong để thử nhé!
https://titaart.tumblr.com/post/720032475280277504/dung-cu-uong-tra-dao-gom-nhung-gi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu ấm chén đẹp - Thêm sắc màu cho không gian uống trà của bạn

Bộ ấm chén tử sa Trung Quốc - Nét đẹp truyền thống và tinh hoa nghệ thuật

Ấm tử sa giá bao nhiêu tiền? Các yếu tố quyết định giá ấm tử sa